Category Archives: Thông tin bản cập nhật

Dây cáp custom AKKO sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 20/09/2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng bàn phím cơ, AKKO chính thức cho ra mắt dây cáp custom với đợt đầu tiên bao gồm 6 loại màu sắc tương ứng với 6 series bàn phím cơ phổ thông & cho ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20/09/2021 sắp tới đây. Dây cáp […]

AKKO CS Switch – Thỏa mãn trải nghiệm cảm giác gõ phím cơ

AKKO CS switch là gì? Đây là một dòng switch custom do AKKO và KTT phát triển nhằm thỏa mãn đam mê trải nghiệm cảm giác gõ phím của người dùng. Một điểm khác biệt lớn nhất giữa CS switch và AKKO switch v2 là lò xo. Lò xo có biên độ dày hơn hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho người dùng.

AKKO Switch v2 được AKKO chính thức cập nhật lên các mẫu phím cơ mới

akko-switch-v2-blue-beegaming-01

Ra mắt vào cuối năm 2019, với tuổi đời tại Việt Nam hiện mới chỉ vỏn vẹn hơn 1 tuổi, nhưng hãng AKKO đã được đông đảo những khách hàng ủng hộ nên các mã sản phẩm được cập nhật về hàng liên tục. Cùng với đó, vào ngày 15/12/2020 vừa qua, AKKO đã chính […]

Profile Keycap là gì? Cùng tìm hiểu với Beegaming

Khi mua một chiếc bàn phím cơ chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy cụm từ ” Profile OEM ” hay là ” Profile Cherry” ..v..v.. Vậy Profile Keycap là gì?

Một bộ Keycap có thể đem lại trải nghiệm khác nhau khi có cùng 1 chất lượng là PBT? Tại sao lại vậy? Đã bao giờ anh em tự hỏi điều này chưa. Lý do rất đơn giản thôi, trải nghiệm khác nhau 1 phần là do Profile Keycap đem lại.

Sản phẩm mới : Bộ 3 chuột AKKO OnePiece chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Chuột-akko-ag325-onepiece

Có thông tin ra mắt từ cuối tháng 10/2020, vào giữa tháng 11/2020 vừa qua, Series Chuột AKKO AG325 Onepiece chính thức xuất hiện bộ 3 Chopper / Zoro / Monkey D. Luffy. Dự báo sẽ làm mưa gió tại thị trường gear cao cấp tại Việt Nam.

Sản phẩm mới : Bàn phím cơ AKKO 3096 Midnight chính thức ra mắt

Vào cuối tháng 10/2020 vừa qua, hãng AKKO vừa cho ra mắt mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập Midnight còn thiếu đó là bản layout 3096. Bàn phím cơ AKKO Midnight được thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ bóng đen của màn đêm. Với tông màu chủ đạo là màu đen huyền bí, series Midnight hướng đến những người dùng rất cơ bản, không quá cầu kỳ.

Sản phẩm mới : Bàn phím cơ AKKO 3108 Honkai Impact III Seele Vollerei (Limited) chính thức ra mắt

Vào đầu tháng 10/2020 vừa qua, nhà phân phối AKKO chính thức – Công ty Tin học Mai Hoàng chính thức tung ra bản phím cơ thuộc series Honkai Impact III đầu tiên. Không để người dùng quá thất vọng với siêu phẩm có gắn kèm thêm chứ LIMITED này, AKKO Honkai Impact III thật sự đẹp quá sức tưởng tượng của tôi.

Sản phẩm mới : Bộ 3 vỏ case NYC từ thương hiệu Xigmatek chính thức trình làng

vo case nyc-beegaming-01

Bộ 3 vỏ case NYC từ thương hiệu Xigmatek chính thức trình làng vào cuối tháng 8/2020, với thiết kế tinh tế, thời trang bắt mắt cùng với 3 sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Xigmatek NYC được dự đoán là mẫu vỏ case bán chạy nhất trong quí IV năm 2020.

Sản phẩm mới: Bộ đôi AKKO Bilibili chính thức cập bến Việt Nam vào cuối tháng 8

akko-3108-bilibili-beegaming-11

Vào cuối tháng 8/2020 này, bản thương mại chính thức của AKKO Bilibili chính hãng đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam với 2 phiên bản đều sử dụng switch AKKO.

Sản phẩm mới: Bàn di chuột AKKO Goku Battle of Gods | DragonBall Super Series

pad-akko-goku-dragonball-beegaming-02

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Dragon Ball – hay còn gọi với cái tên thân thuộc đối với các anh em thế hệ 8x 9x “7 viên ngọc rồng”, Pad AKKO Goku là mảnh ghép cuối cùng cho hàng loạt chuỗi sản phẩm về chủ để này của hãng AKKO. Thiết kế với tông màu nổi bật vàng – trắng – cam, cùng với đó là sự xuất hiện của anh chàng tóc vàng hoe năm nào mang tên “Songoku” đã tạo nên 1 chiếc bàn di chuột có thể nói là độc nhất vô nhị trên thị trường

.
.
.
.