Sản phẩm mới : Bàn phím cơ AKKO 3108 Honkai Impact III Seele Vollerei (Limited) chính thức ra mắt

Bàn phím cơ AKKO 3108 Honkai Impact III Seele Vollerei (Limited)

Vào đầu tháng 10/2020 vừa qua, nhà phân phối AKKO chính thức – Công ty Tin học Mai Hoàng chính thức tung ra bản phím cơ thuộc series Honkai Impact III đầu tiên. Không để người dùng quá thất vọng với siêu phẩm có gắn kèm thêm chứ LIMITED này, AKKO Honkai Impact III thật sự đẹp quá sức tưởng tượng của tôi.

Akko-3108-Seele-Vollerei-honkai-beegaming-06

  • Cảm hứng thiết kế.

Chắc chắn rồi, hẳn fan WeiBo nào cũng sẽ thét lên khi lần đầu nhìn thấy chiếc bàn phím cơ Akko 3108 Seele Vollerei. Lấy cảm hứng thiết kế từ nhân vật hoạt hình, một lần nữa AKKO làm chao đảo cộng đồng phím cơ và đặc biệt là Fan của HONKAI IMPACT. Ra mắt vào cuối tháng 10, cùng với số lượng sản xuất giới hạn, tông màu Xanh – trắng- đỏ sẽ khiến người sở hữu vô cùng tự hào khi bản thân đang sử dụng một chiếc bàn phím mà có tiền chưa chắc đã có thể mua được nếu không nhanh tay.

Akko-3108-Seele-Vollerei-beegaming-07

  • Cổng kết nối type C.

Và cũng như các sản phẩm bàn phím khác của hãng,Akko 3108 Seele Vollerei được trang bị cổng kết nối type C, đem lại kết nối ổn định, tiện lợi tháo dây. Có thể nói đây là một dạng cổng kết nối của tương lai khi gần như tất cả các sản phẩm ra mắt trong khoảng thời gian gần đây đều sử dụng để mang lại kết nối ổn định và sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Akko-3108-Honkai-impact-3rd-Seele-Vollerei-beegaming-08

  • Chất liệu & màu sắc keycap.

Keycap 3108 Seele Vollerei được trang bị là PBT Dye-Subbed, mang màu sắc cực kỳ nổi bật và độc đáo. Lấy đen – trắng – tím làm 3 tông màu chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng, độc nhất vô nhị cho chiếc bàn phím này.

Akko-3108-Honkai-impact-3rd-Seele-Vollerei-beegaming-09

  • Giá thành của sản phẩm.

Hiện bên hãng đã thông báo về mức giá chính thức của Akko 3108 Seele Vollerei : 1.990.000 VNĐ và chỉ mở bán tại Việt Nam bản Akko switch bao gồm 3 switch: Blue / Pink / Orange. Có lẽ thông tin tôi đưa ra là quá dài dòng rồi. Giờ chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “em” Seele Vollerei nhé.

.
.
.
.