Sản phẩm mới : Bàn phím cơ AKKO 3096 Midnight chính thức ra mắt

AKKO 3096 MidNight – Mảnh ghép Midnight cuối cùng

Akko-Midnight-3096-beegaming-01

Vào cuối tháng 10/2020 vừa qua, hãng AKKO vừa cho ra mắt mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập Midnight còn thiếu đó là bản layout 3096. Bàn phím cơ AKKO Midnight được thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ bóng đen của màn đêm. Với tông màu chủ đạo là màu đen huyền bí, series Midnight hướng đến những người dùng rất cơ bản, không quá cầu kỳ.

  • Cổng kết nối type C.

Và cũng như các sản phẩm bàn phím khác của hãng,AKKO Midnight được trang bị cổng kết nối type C, đem lại kết nối ổn định, tiện lợi tháo dây. Có thể nói đây là một dạng cổng kết nối của tương lai khi gần như tất cả các sản phẩm ra mắt trong khoảng thời gian gần đây đều sử dụng để mang lại kết nối ổn định và sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Akko-Midnight-3096-beegaming-02

  • Chất liệu & màu sắc của keycap.

Không đơn thuần chỉ là màu đen bình thường như những chiếc bàn phím khác, keycap Midnight được thiết kế từ chất liệu PBT dựa trên Profile Cherry. Khi mua sản phẩm, người dùng vẫn sẽ nhận được bộ phụ kiện đi kèm như tất cả các sản phẩm khác của AKKO như: 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 keypuller + 1 cover che bụi + 1 dây cáp usb.

Akko-Midnight-3096-beegaming-03

  • Sự tiện lợi.

Tuy được sinh ra nhằm hướng đến những đối tượng khách hàng đơn thuần, nhưng AKKO 3096 Midnight không hề thiếu đi những tính năng hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng bàn phím. Chúng ta vẫn có những phím điều khiển media, vẫn có macro (tổ hợp phím) & khóa phím windown tránh tình trạng tì nhầm trong qua trình sử dụng.

Akko-Midnight-3096-beegaming-04

  • Mức giá.

Mức giá đề xuất bán lẻ cho sản phẩm này là: 950.000đ. Thật sốc khi nghe thấy mức giá cho 1 chiếc phím cơ đến từ hãng AKKO nhưng lại dưới 1.000.000đ, tôi thật sự tò mò về chất lượng cũng như độ hoàn thiện của sản phẩm này. Anh em có thể đọc kỹ hơn thông số kỹ thuật của AKKO Midnight tại đây

.
.
.
.