Sản phẩm mới: Bộ đôi AKKO Bilibili chính thức cập bến Việt Nam vào cuối tháng 8

akko-3108-bilibili-beegaming-11

akko-3108-bilibili-beegaming-7

  • Cảm hứng sản xuất.

Lấy cảm hứng từ trang web Bilibili, nhà sản xuất đã cho ra đời AKKO Bilibili dựa trên 2 tông màu xanh-trắng ngộ nghĩnh, nổi bật. Bilibili là mạng xã hội ra đời thu hút đa phần thế hệ trẻ 9x, 10x tham gia. Các video, thông tin được chia sẻ trên nền tảng này tương đối “khó nhai” đối với người trưởng thành. Nhưng nó lại gần như là nơi để các bạn trẻ thoải mái “đắm” mình sau những áp lực của cuộc sống. Được đa phần các bạn trẻ yêu thích vì những thứ khác lạ, các video trên nền tảng này mới đầu đa phần hướng tới cuộc sống phi thực tế đa phần là các video hoạt hình, truyện tranh…

akko-3108-bilibili-beegaming-11

  • Chất liệu cấu thành keycap

Chất liệu cấu thành lên bộ KeyCap AKKO Bilibili là nhựa PBT. Nhựa PBT có tên tiếng anh Polybutylene terephalate. Nhựa PBT thường có màu trắng trong suốt đến trắng đục, có độ cứng bề mặt cao và có độ bóng bề mặt cao. Đặc điểm nhựa PBT cứng, tinh năng cơ học tốt, ít bị mài mòn trong quá trình sử dụng. Độ cứng tốt, tính năng gia công tốt, độ bền cơ học cao, độ dẻo tốt, hệ số ma sát thấp, ổn định kích thước.

akko-3108-bilibili-beegaming-10

  • Tính cá nhân hóa & giá thành.

Tại sao tôi lại đề cập đến tính cá nhân hóa ở đây? Đơn giản là vì mỗi người chơi phím cơ chúng ta lại có một sở thích khác nhau. Và khi bạn mang được sở thích của mình đặt lên chính chiếc bàn phím bạn đang sử dụng để làm việc, chơi game, lướt FB… thì chính là tính cá nhân hóa. AKKO nắm bắt được điều này và họ đã thiết kế rất nhiều mẫu Keycap khác nhau mang những chủ đề khác nhau để hấp dẫn người mua. Và vào cuối tháng 8/2020 này, bản thương mại chính thức của AKKO Bilibili chính hãng đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam với 2 phiên bản đều sử dụng switch AKKO.

.
.
.
.