Sản phẩm mới: Bàn di chuột AKKO Goku Battle of Gods | DragonBall Super Series

pad-akko-goku-dragonball-beegaming-02

Bàn di chuột AKKO Goku Dragon Ball Super – Battle of Gods (size Extend)

pad-akko-goku-dragonball-beegaming-01

  • Bàn di chuột AKKO Goku Dragon Ball Super – Chất liệu cao cấp.

Bàn di chuột AKKO Goku nằm trong chuỗi sản phẩm DragonBall Super Series của nhà sản xuất AKKO được thiết kế từ vải với bề mặt sần giúp mang độ hoàn hảo đến từng mm khi di chuột để chơi game. Ngoài ra, bàn di chuột AKKO Blue còn được trang bị thêm được bo viền giúp tăng độ và tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

pad-akko-goku-dragonball-beegaming-02

  • Thiết kế đặc biệt, mang cả tuổi thơ của bạn trở về.

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Dragon Ball – hay còn gọi với cái tên thân thuộc đối với các anh em thế hệ 8x 9x “7 viên ngọc rồng”, Pad AKKO Goku là mảnh ghép cuối cùng cho hàng loạt chuỗi sản phẩm về chủ để này của hãng AKKO. Thiết kế với tông màu nổi bật vàng – trắng – cam, cùng với đó là sự xuất hiện của anh chàng tóc vàng hoe năm nào mang tên “Songoku” đã tạo nên 1 chiếc bàn di chuột có thể nói là độc nhất vô nhị trên thị trường. Thay vì thiết kế mặt bàn di trơn, bàn di chuột AKKO Goku hướng đến độ chính xác hoàn hảo trên từng mm di chuột nên đã sử dụng mặt sần. Với độ dày lên đến 4mm khiến chiếc bàn di này mang lại sự êm ái đến lạ kì cho người dùng.

ban-di-akko-goku-beegaming-01

  • Giá thành.

Chắc chắn rồi, ai đi mua hàng cùng đều quan tâm đến vấn đề này đầu tiên. Mức giá hãng đề xuất cho sản phẩm này là: 400.000 VNĐ. Không biết các bạn thấy thế nào? Nhưng khách của #Beegaming đã từng có bạn feedback lại như sau: “Mình thì không chơi game, trơn hay sần hay mịn thật sự mình không quan tâm cho lắm. Mình mua chiếc bàn di này đơn giản là vì nó độc, nó lạ, nó đặc biệt & quan trọng nhất là nó khiến mình nhớ lại tuổi thơ của mình đi mượn các bạn trong lớp từng quyển truyện về đọc”. Các bạn suy nghĩ sao? Nếu cần thì hãy nhấc máy lên call cho shop order hoặc tư vấn các sản phẩm khác của AKKO nhé.

ban-di-akko-goku-beegaming-01

Ngoài ra các bạn có thể build full bộ gear AKKO DragonBall : Tại Đây

 

.
.
.
.