Sản phẩm mới : AKKO 3108 Macaw – v2 Osa Series (Gateron Switch)

akko-3108-macaw-beegaming-07

AKKO 3108 Macaw – v2 Osa Series (Gateron Switch)

akko-3108-macaw-beegaming-07

  • Cảm hứng thiết kế

Đầu tháng 6 năm 2020 vừa qua, hãng AKKO tiếp tục vừa cho ra mắt sản phẩm phím cơ mới mang tên là AKKO Macaw, tiếp nối những thành công từ những mẫu bàn phím trước đó, AKKO 3108 Macaw được thiết kế lấy cảm hứng chú vẹt Macaw hiện đang đứng trước bờ vực bị tuyệt chủng cùng với tông màu xanh lam điểm nhấn vàng. Với tông màu độc lạ, hi vọng sẽ gây được điểm nhấn mạnh mẽ đến cộng đồng phím cơ của người Việt.

akko-3108-macaw-beegaming-09

  • Cổng kết nối type C.

Và cũng như các sản phẩm bàn phím khác của hãng,AKKO 3108 Macaw được trang bị cổng kết nối type C, đem lại kết nối ổn định, tiện lợi tháo dây. Có thể nói đây là một dạng cổng kết nối của tương lai khi gần như tất cả các sản phẩm ra mắt trong khoảng thời gian gần đây đều sử dụng để mang lại kết nối ổn định và sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

akko-3108-macaw-beegaming-10

  • Chất liệu & màu sắc của keycap.

Keycap AKKO 3108 Macaw thì cũng được trang bị chất liệu 85% PBT mang màu sắc hướng tới tông màu của chú vẹt Macaw Xanh. Ngoài ra, người dùng có thể tinh chỉnh chiếc bàn phím cơ của mình bằng những phím keycap Vàng đã được AKKO trang bị kèm theo.

  • Sự tiện lợi.

Tập trung vào thiết kế của chú vẹt Macaw, nhưng AKKO 3108 Macaw không hề thiếu đi những tính năng hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng bàn phím. Chúng ta vẫn có những phím điều khiển media, vẫn có thể cài đặt macro (tổ hợp phím) & khóa phím windown tránh tình trạng tì nhầm trong qua trình sử dụng.

  • Switch.

Hiện tại thì hãng chỉ tung ra phiên bản switch duy nhất cho chiếc phím cơ này đó là switch Gateron Yellow. 

.
.
.
.