Sản phẩm mới : AKKO AG325 SSGSS Goku | DragonBall Super Series

 AKKO AG325 SSGSS Goku – DragonBall Series

akko-ag325-SSGSS-beegaming-06

  • AKKO AG325 SSGSS

Ra mắt với thiết kế đối xứng đơn giản để phát huy tối đa công thái học không quá khó khăn khiến để AKKO AG325 SSG – Dragon Ball Super trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường hiện tại. Thiết kế được mua bản quyền từ series bộ truyện tranh nổi tiếng một thời DragonBall hoặc 7 viên ngọc rồng.

akko-ag325-SSGSS-beegaming-07

  • Thiết kế AKKO AG325 SSGSS Goku – DragonBall Super

Sử dụng chất liệu có độ bám tốt, chống trơn trượt mang lại cảm giác cầm nắm cực tốt. Vị trí con lăn được tinh chỉnh chất liệu bằng kim loại cao cấp mang lại sự sang trọng. Logo Super Saiyan God Super Saiyan được hãng khéo léo đặt trên vị trí sườn. Ngoài ra ở phiên bản đặc biệt Goku này, trên thân chuột được ưu ái in ảnh thần tượng Songoku “tóc xanh” trên thân chuột. Con lăn chuột cũng được tinh chỉnh thành màu xanh đậm nổi bật giữa lớp vỏ xanh blue và được thiết kế bằng chất liệu kim loại vô cùng đặc biệt.

akko-ag325-SSGSS-beegaming-08

  • Hiệu năng & độ bền.

Về hiệu năng sử dụng, AKKO AG325 SSGSS DragonBall Super sử dụng chip PMW3325 kèm theo đó là tích hợp phần mềm để tinh chỉnh tối đa DPI. Khi sử dụng phần mềm hỗ trợ đi kèm game thủ có thể set mức DPI 200 cho tựa game FPS. DPI hãng thông báo là AKKO AG325 sẽ lên đến 5000 DPI, mức DPI mặc định khi chưa sự dụng phần mềm để chỉnh sẽ là 1500 DPI. Ngoài ra, AKKO AG325 được trang bị cho mình switch bấm Omron có độ bền lên đến 50 triệu lần nhấn. Phân khúc giá nằm ở phân khúc chuột chơi game phổ thông nhưng hiệu năng không hề thua kém bất cứ hãng sản xuất chuột chơi game nổi tiếng nào.

akko-ag325-SSGSS-beegaming-09

  • Trong lần về hàng lần này, Bee Gaming sẽ ra mắt khách hàng ba phiên bản :

AKKO AG325 SSG – Dragon Ball Super
AKKO AG325 Utral Instinct – Dragon Ball Super

.
.
.
.