Sản phẩm mới : Bộ 3 vỏ case NYC từ thương hiệu Xigmatek chính thức trình làng

vo case nyc-beegaming-01

Vỏ case NYC Queen | Artic | Black

vo case nyc-beegaming-01

  • Thiết kế.

Ra mắt vào thời điểm cuối tháng 8/2020, mẫu vỏ case Xigmatek NYC – hay còn gọi là “Người yêu cũ” thật sự làm tôi thu hút. Với thiết kế hướng đến sự nhỏ – gọn – thông thoáng, NYC hỗ trợ những dòng main có size từ M-ATX trở xuống. Không quá cầu kì, mặt trước của vỏ case được thiết kế với chất liệu nhôm và trơn cùng với 2 khe gió tạo sự thông thoáng tối đa cho sản phẩm. Bên hông của sản phẩm được hãng tinh tế đưa vào đó 1 hộp che nguồn cùng miếng kính cường lực tạo nên độ sang trọng nhất định. Vỏ case NYC được ra mắt với 3 phiên bản : Black | Artic – Trắng | Queen – Hồng.

vo case nyc-beegaming-02

  • Mức giá.

Người dùng tìm đến các sản phẩm của Xigmatek đa phần thuộc đối tượng học sinh, sinh viên, những bạn trẻ chưa có quá nhiều tiền để trang bị những bộ áo khoác tiền triệu cho bộ case máy tính của mình. Nhưng, không có nghĩa là rẻ là đểu, Xigmatek hoàn toàn có thể đáp ứng đủ 3 yếu tố mà khách hàng quan tâm : giá thành – thiết kế trẻ trung, thời trang & quan trọng nhất là chế độ bảo hành. Mức giá mà chúng ta phải chi trả để có thể sở hữu em “Người yêu cũ” Xigmatek NYC này là: 799.000đ cho phiên bản Artic & Queen. Rẻ hơn một chút là bản Black với mức giá dễ chịu hơn : 699.000đ. Nhưng hiện tại #Beegaming đang sale với mức giá :
– Black : 590.000đ
– Queen/Artic : 690.000đ

  • Chế độ đãi ngộ sau bán hàng. 

Nhiều người bán tín bán nghi khi tôi nói sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Tin tôi đi, đó hoàn toàn là sự thật, sản phẩm được bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1. Shop sẽ hỗ trợ các bạn nếu các bạn có lỡ tay làm rơi miếng kính cường lực. Vậy thì còn chờ gì mà không xuống tiền thay thế bộ quần áo mới cho bộ PC của mình các bạn nhỉ?. Các bạn có thể tham khảo các phiên bản màu của “Người yêu cũ”: Tại đây 

.
.
.
.